Doanh nghiệp bạn đang muốn chuyển sang trụ sở mới nhằm thuận tiện hơn cho công việc kinh doanh, giao dịch... Và mối quan tâm của bạn bây giờ là chuyển toàn bộ bàn ghế, hồ sơ, máy móc sang trụ sở mới nhanh chóng và an toàn nhất, trong khi đó bạn không thể tự vận chuyển, tháo lắp các thiết bị đó được. Và hiển nhiên lựa chọn lúc này là tìm kiếm một dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói an toàn, đảm bảo, nhanh chóng. đã hoạt động trên lĩnh vực chuyển văn phòng, chuyển nhà đã từ lâu, chúng tôi cũng không dám đưa ra phép so sánh rằng bên nào cung cấp dịch vụ tốt nhất trong hàng trăm công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển này. Nhưng trên thực tế, từ những ý kiến đánh giá và những lời khen gợi của quý khách hàng sau mỗi hợp đồng vận chuyển đã từng bước khẳng định được vị trí trên thị trường vận chuyển này. Với những chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm, luôn phấn đấu và học hỏi đã tạo nên một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, quy trình vận chuyển, đóng gói tài liệu, tháo lắp các thiết bị điện, máy tính, server được nhân viên chúng tôi triển khai rất chuyên nghiệp và nhanh chóng. Để giúp khách hàng hiểu rõ hơn về những quy trình này, và cũng để quý khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, xin đưa ra những thông tin sau:
Quy trình chuyển văn phòng trọn gói:
- Khảo sát, tư vấn, ký kết hợp đồng: chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát, đánh giá thực tế để đưa ra phương án vận chuyển tối ưu. Báo giá và ký kết hợp đồng.
- Tháo dỡ, bọc gói đồ đạc cần vận chuyển: - Niêm phong đồ đạc, thống kê tài sản và vận chuyển văn phòng mới, tất cả các công việc này đều được nhân viên chúng tôi thực hiện một cách rất cẩn thận, đảm bảo không xảy ra sự cố trên đường đi.
- Vận chuyển, lắp đặt: Sắp xếp, lắp đặt lại đồ đạc theo vị trí khách hàng đã định sẵn.
- Nghiệm thu và thanh lý hợp đồng: Nghiệm thu toàn bộ các hàng mục theo công việc đã thực hiện, hai bên tiến hành thanh lý hợp đồng. Đối với khách hàng ký hợp đồng theo một lần chuyển dọn sẽ thanh toán ngay toàn bộ chi phí cho công ty.
Mội vài hình ảnh minh họa:
Dưới đây là một số hình ảnh mà trong quá trình chuyển văn phòng cho nhiều doanh nghiệp đã lưu lại khoảnh khắc đó. Bạn có thể tham khảo để biết thêm thông tin.
Quy trình đóng gói tài liệu, hồ sơ khi chuyển văn phòng.
Quy trình tháo lắp bàn ghế tại văn phòng
Đăng nhận xét