Home » » Coi chừng “mất của” vì thuê dịch vụ chuyển nhà “rởm”

Coi chừng “mất của” vì thuê dịch vụ chuyển nhà “rởm”

Penulis : Unknown on Thứ Bảy, 7 tháng 6, 2014 | 18:48

Để đáp ứng được các nhu cầu về vận chuyển của người dân, hiện nay đã có rất nhiều công ty chuyên về dịch vụ chuyển nhà liên tiếp được hình thành. Do số lượng quá nhiều như vậy, người tiêu dùng khó có thể biết được dịch vụ nào đáp ứng tốt yêu cầu của họ. Bởi, không ít người dùng đã bị những công ty “ma” lừa đảo và chiếm đoạt tài sản.


Điển hình là thời gian vừa qua, trên báo an ninh đã có bài báo viết về việc “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản của người dân”. Theo đó, khách hàng yêu cầu bên công ty dịch vụ vận chuyển trọn gói toàn bộ mọi thứ từ nhà cũ tới nhà mới. Do đã có kế hoạch từ trước nên công ty vận chuyển này đã nhanh chóng đóng gói đồ đạc lên xe và sau đó đã không chở tới địa điểm khách hàng yêu cầu. Tới khi không liên lạc được với công ty này thì mọi người mới hiểu là mình đã bị lừa và liền tới cơ quan trình báo.

Do vậy, việc lựa chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá tốt, chuyển văn phòng trọn gói là điều rất cần thiết đối với mỗi người. Và với nhiều năm trong lĩnh vực này thì chuyển nhà  luôn mang lại sự an toàn tin cậy cho khách hàng. Với các dịch vụ chất lượng, nhân viên chuyên nghiệp nhất trong nhiều năm qua, luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình, doanh nghiệp và được người dùng đánh giá rất cao.
“Uy tín, tin cậy, an toàn” là phương châm
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013Chuyển văn phòng trọn gói Hà Nội mọi dịch vụ như chuyen nha ha noi hoặc dịch vụ chuyen van phong đều có tại chuyển nhà trọn gói hà nội. Mọi chi tiết xem tại Kiến vàng chuyển nhà chuyển văn phòng
Design by Trinh Thám Tuyệt Mật