Home » » Chuyển văn phòng giá rẻ

Chuyển văn phòng giá rẻ

Penulis : Unknown on Thứ Bảy, 21 tháng 6, 2014 | 00:35

Chất lượng dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ đã được nhiều quý công ty, doanh nghiệp đánh giá và khen gợi. Chúng tôi đã thực hiện chuyển văn phòng cho nhiều doanh nghiệp kể từ ngày thành lập công ty đến nay. Với mức giá hợp lý, phù hợp với nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ, không những vậy, chất lượng dịch vụ tại lại rất tốt và được nhiều khen gợi của quý khách hàng. Bởi những nhân viên nhiều năm kinh nghiệm đã mang lại một quy trình vận chuyển an toàn, nhanh chóng. Mọi quy trình tháo lắp, vận chuyển đều được giám sát chặt chẽ và theo những quy chuẩn chung mà  đã áp dụng trong nhiều hợp đồng chuyển văn phòng. Nhằm giúp quý doanh nghiệp có được cái nhìn sâu sắc hơn về công việc của chúng tôi, sẽ cung cấp một số thông tin đến hoạt động chuyển văn phòng cụ thể như sau:

Quy trình chuyển văn phòng:

  1. Chuyển văn phòng trọn gói  tiếp nhận thông tin của khách hàng có nhu cầu chuyển văn phòng. Nhân viên tổng đài xin lịch hẹn gặp khách hàng để khảo sát báo giá, ký hợp đồng.
  2. Nhân viên khảo sát đến gặp khách hàng xem xét khoảng cách nơi chuyển đến xa (gần). Quý khách cùng nhân viên  lên danh sách đồ đạc cần chuyển để nhân viên chuyển văn phòng đưa ra giá cước dịch vụ được chính xác.
  3. Chuyển văn phòng sau khi xem xét khối lượng công việc cần thực hiện sẽ báo cáo với khách hàng về giá cước phí dịch vụ. Nếu quý khách đồng ý, hai bên cùng nhau ký kết hợp đồng vận chuyển.
  4. Chuyển văn phòng  nhận bàn giao khối lượng công việc vận chuyển trên thực tế của khách hàng đã ký theo hợp đồng vận chuyển...Dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệpsẽ cung cấp thùng carton miễn phí để khách hàng đóng gói tài liệu văn phòng và sử dụng chăn len, màng co để bọc lót những đồ đạc như Salon, bàn ghế và đồ điện tử....
  5. Nhân viên chuyển văn phòng tiến hành đóng gói đồ đạc theo từng phòng ban, của từng cá nhân riêng biệt cho vào thùng carton ghi ký hiệu ngoài thùng để tránh nhầm lẫn giữa các phòng ban.
  6. Đồ điện tử máy tính, điện thoại, máy in, máy photo…Được tháo đúng quy trình kỹ thuật và bọc lót cho vào thùng carton ghi chú ở bên ngoài hàng dễ vỡ. ( Với hệ thống máy móc phức tạp có đội nhân viên kỹ thuật đúng chuyên môn thực hiện ).
  7. Tổ kỹ thuật điện lạnh của chuyển văn phòng  chuyên phụ trách Tháo - lắp máy điều hòa, bình nóng lạnh, bếp ga, tủ lạnh....
  8. Về nội thất tủ gỗ, giá sách, bàn hộc, ghế.v.v.v., có Tổ thợ môc chuyên phụ trách Tháo & Bọc lót chăn len, lót bìa carton xếp lên xe vận chuyển  không bị trầy xước. Tài liệu chuyển theo phòng ban, chuyển văn phòng trọn góichuyển đến sẽ lắp đặt lại theo yêu cầu.
  9. Khách hàng cùng nhân viên chuyển nhà ký giấy giao nhận, bàn giao, nếu không có gì mất mát, hư hỏng. Khách hàng kí giấy nghiệm thu và thanh lý thanh toán hợp đồng. Nếu khách hàng lấy hóa đơn tài chính thanh toán 80% giá trị hợp đồng, còn lại 20% sau 02 ngày nhận hóa đơn thanh toán.
  10. Công ty chúng tôi cam kết nếu có sự đổ vỡ, hư hỏng, mất mát, sẽ bồi thường 100% giá trị đồ vật đó theo giá cả thị trường thời điểm vận chuyển. 
Trên đây là quy trình mà đang áp dụng trong quá trình chuyển văn phòng. Những thông tin cần thiết quý khách hàng có thể tham khảo, và để rõ hơn về những quy trình này hãy liên hệ để được hỗ trợ tốt nhất. 
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013Chuyển văn phòng trọn gói Hà Nội mọi dịch vụ như chuyen nha ha noi hoặc dịch vụ chuyen van phong đều có tại chuyển nhà trọn gói hà nội. Mọi chi tiết xem tại Kiến vàng chuyển nhà chuyển văn phòng
Design by Trinh Thám Tuyệt Mật