Home » » Mẹo chuyển nhà đơn giản và tiết kiệm

Mẹo chuyển nhà đơn giản và tiết kiệm

Penulis : Unknown on Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014 | 06:28

Chuyển nhà, văn phòng là một công việc không hề đơn giản, nếu không lên kế hoạch một cách hợp lý và cẩn thận sẽ gây cho bạn nhiều khó khăn và mệt mỏi. Với một vài kinh nghiệm dưới đây chúng tôi hi vọng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc.

Đối với nhà ở hay văn phòng, có ý định chuyển sang địa điểm mới bạn hãy liệt kê chi tiết tất cả các đồ dùng cần phải chuyển. Có thể phân loại và đóng thùng tất cả các vật dụng không thường xuyên sử dụng và nhớ gián giấy ghi chú vào từng thùng cụ thể.


Đóng gói trước là cách tốt nhất để bạn có thể hoạch định được nhu cầu của mình và tiết kiệm được đáng kể nguồn kinh phí, thay vì bạn phải sử dụng dịch vụ chuển nhà trọn gói để đóng gói và vận chuyển đồ đạc, lúc này bạn chỉ cần thuê một xe taxi tai là có thể giải quyết tốt vấn đề.

Đối với các đồ dùng dễ hư hại như quần áo và túi xách Quần áo, túi xách... trước khi cho quần áo vào thùng, bạn nên bọc chúng lại với nhau bằng túi nilông. Điều này đảm bảo đồ dùng của bạn không bị hư hại gì trong quá trình vận chuyển.

Đối với các thiết bị văn phòng, bạn nên đánh dấu ghi rõ từng phòng ban, từng cá nhân mỗi nhân viên và bạn nên lưu ý phân loại không nên để tài liệu giấy tờ chung với các thiết bị, đồ dùng văn phòng.

Nên cẩn trọng với những đồ dùng quý giá: Đó là việc làm cần thiết đối với những đồ như trang sức, các bộ sưu tập, đồ cổ...Đóng gói chúng thật cẩn thận và để riêng. Khi chuyển nhà, nên lưu ý với người vận chuyển.
Nếu bạn nhờ tới dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá tốt hãy kí các cam kết bảo hiểm với những đồ như vậy, khi cần, bạn có thể kiện hoặc đòi bồi thường nếu đồ bị mất hoặc hư hỏng.

Share this article :

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013Chuyển văn phòng trọn gói Hà Nội mọi dịch vụ như chuyen nha ha noi hoặc dịch vụ chuyen van phong đều có tại chuyển nhà trọn gói hà nội. Mọi chi tiết xem tại Kiến vàng chuyển nhà chuyển văn phòng
Design by Trinh Thám Tuyệt Mật