Home » » Kỉ niệm đáng nhớ của đời tôi

Kỉ niệm đáng nhớ của đời tôi

Penulis : Unknown on Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014 | 19:31

Trong đời người, ai cũng có một kỉ niệm khác nhau, tôi cũng không ngoại lệ, tôi cũng có một kỉ niệm cho đến bây giờ tôi vẫn nhớ mãi.

Lúc đó là vào những ngày cuối thu, cái se lạnh đã ùa về trên đất sài thành, xa hoa và nhộn nhịp, lúc này tôi đang làm cho công ty dịch vụ chuyển nhà trọn gói TPHCM, thì tôi nhận được một cuộc gọi của một cô gái trẻ, chắc khoảng tầm hai mươi mấy, giọng trong trẻo và nhỏ nhẹ.

 Dịch vụ chuyển nhà

“Chào anh, đây có phải là dịch vụ chuyển văn phòng không ạ?”, tôi trả lời ”Vâng, đúng rồi ạ, chị cần gì”. Sau khi lên lịch hẹn vào buổi chiều sẽ có mặt tại nhà để kiểm kê đồ đạc để chuyển nhà. 

Và đúng như lịch hẹn, tôi tới nhà vào lúc 17h30, vì là trời bắt đầu lạnh nên mau tối, tôi bước vào căn nhà có vẻ cũ kỹ, nhưng có vẻ giàu có. Tôi bước vào gần tới nhà bắt đầu gọi, nhưng không thấy ai trả lời, người tôi bắt đầu lạnh gáy lưng, trên tay vẫn còn run run cầm bảng giá dịch vụ chuyển nhà, tôi càng bước gần tới nơi tim tôi như phá tung lồng ngực, tôi nhìn qua cánh cửa như căn nhà này đang che giấu một cái gì đó.

Tôi lấy hết can đảm mở cánh cửa đi vào, thì tôi giật bắn người khi thấy một cô gái trẻ với mái tóc dài, bộ đồ trắng toát, đang tiến gần lại tôi, lúc này tôi không con giữ được bình tĩnh nữa tung cửa chạy ra đường.

Sau mới biết căn nhà này đã bỏ hoang từ lâu, không một ai dám đến gần, ban đêm vẫn thấy một cô gái lang thang trong căn nhà với những tiếng khóc đến rợn người.
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013Chuyển văn phòng trọn gói Hà Nội mọi dịch vụ như chuyen nha ha noi hoặc dịch vụ chuyen van phong đều có tại chuyển nhà trọn gói hà nội. Mọi chi tiết xem tại Kiến vàng chuyển nhà chuyển văn phòng
Design by Trinh Thám Tuyệt Mật