Chúng tôi chuyên dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ. Hàng ngày đã có nhiều doanh nghiệp liên hệ với chúng tôi và cần chuyển văn phòng đến địa chỉ mới, để đáp ứng những nhu cầu đó, cung cấp cho khách hàng dịch vụ trên. Với những nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sẽ mang lại cho bạn sự an tâm trong khi vận chuyển. Quy trình vận chuyển diễn ra rất khoa học và nhanh chóng. Từ khâu khảo sát đến thanh lý hợp đồng cụ thể sẽ áp dụng những nội dung sau:
1. Tiếp nhận thông tin:
- Doanh nghiệp bạn muốn chuyển văn phòng có thể gọi đến cho chúng tôi, nhân viên sẽ tiếp nhận thông tin và gửi thông tin lên bộ phận khảo sát.
2. Khảo sát và báo giá hợp đồng:
- Xí nghiệp Chuyển dọn Công nghiệp (XNCDCN) sẽ cử người đến gặp trực tiếp khách hàng (theo đúng thời gian đã hẹn trước) để khảo sát đánh giá khối lượng chuyển nhà, chuyển văn phòng (khảo sát đồ đạc, đồ dùng, thiết bị máy móc và địa hình để đưa ra khối lượng chính xác trên thực tế)
3. Triển khai thực hiện Hợp đồng:
- Đúng thời gian và địa điểm đã ký kết trong Hợp đồng, nhân viên XNCDCN sẽ đến và phối hợp với Khách hàng triển khai thực hiện Hợp đồng chuyển nhà, chuyển văn phòng.
- Mọi tài sản, đồ đạc, trang thiết bị máy móc của Khách hàng sẽ được tháo dỡ, vận chuyển và lắp đặt tại địa điểm mới một cách an toàn, đúng quy trình kỹ thuật và trong thời gian nhanh nhất.
- Đặc biệt, do khối lượng công việc lớn, máy móc thiết bị điện tử - viễn thông hiện đại, bàn ghế chất lượng cao, hệ thống điện lạnh nhiều.v.v... đòi hỏi tính chuyên nghiệp cao và phải tuân thủ nghiêm ngặt về quy trình thực hiện cùng kinh nghiệm của đội ngũ triển khai và của bộ phận giám sát. Nên căn cứ vào số liệu khảo sát, sơ đồ bố trí, Xí nghiệp dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng sẽ lập phương án và phân công cụ thể thành các tổ phụ trách từng hạng mục công việc theo lĩnh vực và chuyên môn từ khi tháo dỡ, đóng gói đến khi lắp đặt theo yêu cầu của Khách hàng tại địa điểm mới:
4. Nghiệm thu, thanh quyết toán Hợp đồng:
- Ngay sau khi Quý Khách hàng vànghiệm thu bàn giao toàn bộ các hạng mục công việc đã thực hiện, hai bên sẽ tiến hành thanh lý Hợp đồng chuyển nhà, chuyển văn phòng. Đối với các Khách hàng ký hợp đồng theo một lần chuyển dọn sẽ thanh toán ngay toàn bộ chi phí cho Công ty. Trong khi vận chuyển và lắp đặt hàng hoá nếu có tổn thất hàng hoá, đổ vỡ đồ đạc, hư hỏng thiết bị sẽ được chúng tôi đền bù theo giá thị trường tại thời điểm vận chuyển.
Mọi thông tin cần hỗ trợ xin quý công ty liên hệ ngay với chúng tôi. Ngoài ra còn cung cấp dịch vụ chuyển nhà giá rẻ. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tốt nhất. Rất mong được hợp tác cùng quý khách hàng !
Đăng nhận xét